[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ทำเนียบบุคลากร
นายจุลลา มาตะรักษ์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลต้นผึ้ง
การจัดหาพัสดุ
สายด่วน

ลิงค์เว็บนอก
แบบสำรวจ

   อยากให้ทาง อ.บ.ต. เน้นการพัฒนาด้านใดมากที่สุด


  1. การศึกษา
  2. การขนส่ง
  3. สาธารณสุข
  4. งานและอาชีพ
หมวดหมู่ : 011_คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ
เรื่อง : คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ
โดย : admin
เข้าชม : 447
อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567
A- A A+
        
[ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ]

คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

011_คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ5 อันดับล่าสุด

      คู่มือการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ 26/มี.ค./2567
      การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้ จากประชาชน 21/ก.ย./2564
      คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ 18/มิ.ย./2564